Pages

Friday, November 20, 2020

வேட்டையாடு விளையாடு -17

 

ப்ரீத்தா படுக்கையில் இருந்து எழுந்தாள், அவளுக்கு இடம் புதுசாக தெரிந்தது. அப்போது தான் நினைவுக்கு வந்தது அனிதா வீட்டில் இருக்கிறோம் என்று. எழுந்த வுடன் போனை தேடினாள் கிடைக்கவில்லை, ம்ம் நேற்று அதை அனிதா கொண்டு போய் இருந்தாள் என்று நினைத்து கொண்டாள். அங்கு லேண்ட்லைன் இருந்தது. அனிதாவுக்கு போன் செய்வோம் என்று போனாள்.

 

போன் சுவிட்ச் ஆப் ஆகியிருந்தது. என்னதிது இவள் இன்னும் கச்சேரியை முடிக்கலை போல. நம்மளை இங்கே தவிக்க விட்டு அவள் போய்ட்டாள் என்று நினைத்து கொண்டாள். அனிதா நல்ல ரசனைக்காரி தான் வீட்டை நல்ல அழகாக வைத்து இருந்தாள். அங்கே வைப்ரடோர் வேறு வைத்திருந்தாள் கள்ளி இதையெல்லாம் கூட வச்சிருக்காளே என நினைத்து கொண்டாள்.

 

அவளுக்கு பசி வயிற்றை கிள்ளியது. ம்ம் நேற்று அவள் சிறிது சரக்கு அடித்ததால் நன்றாக தூக்கம் வந்து விட்டது. மணி பார்த்தாள் . எட்டு முப்பது, இவ்வளவு நேரமா தூங்கினேன் என்று நினைத்து கொண்டாள். அவள் ஜன்னல் வழியே பார்த்தால் ப்ரீத்தா வீடு தெரியும் எட்டி பார்த்தாள். அங்கே வேனொடு ரெண்டு பேர் அவள் வீட்டையே பார்த்து கொண்டு இருந்தார்கள்.

 

அவர்களை அதற்க்கு முன் அவள் பார்த்ததில்லை. ம்ம் திலீப் நண்பர்கள் போல என்று நினைத்து கொண்டு பாத் ரூமில் போனாள். அங்கும் ஆளுயுர கண்ணாடி இருந்தது. சே என்னமா இருக்கேன் என்று தன்னையே புகழ்ந்து கொண்டாள், கையை வைத்து முலையை தூக்கி பார்த்தாள். அடியே ப்ரீத்தா இதுக்கே உனக்கு ஒரு கோடி குடுக்கலாம்டி என்று சொல்லி கொண்டாள். அவள் நைட்டியோடு இங்கே வந்திருந்தாள். இதே நைட்டியோடு எப்படி வீட்டுக்கு போவது என்றும் யோசித்து கொண்டாள்.

 

அப்போது லேண்ட்லைன் கதறியது.

 

ஹெலோ யார் பேசறது.

 

அக்கா அனிதா பேசுறேன் . ரொம்ப நேரமா ட்ரை பண்றேன் எடுக்கவேஇல்லை

 

ம்ம் ஆமாம்டி நல்லா தூங்கிட்டேன், அப்புறம் எல்லாம் ஆயிருச்சு சரியாய் என்ஜோய் பண்ணியிருப்பே போல.

 

அக்கா மேட்டர் ரொம்ப சீரியஸ் அங்கே உங்க வீட்டு முன்னாடி ஆட்கள் வந்திருக்காங்களா பாருங்க

ஆமாம்டி நான் திலீப் பிரெண்ட்ஸ்னு நினைச்சேன்.

 

சரியாய் போச்சு அதெல்லாம் ஐயாவோட ஆளுங்க.

 

நீ தான் அங்கே இருக்கியே பின்ன ஏன் உன்னை தேடி வராங்க.

 

அக்கா அதெல்லாம் விடுங்க உங்களுக்கு அண்ணாச்சியை தெரியுமா.

 

அண்ணாச்சியா அப்படி யாரையும் தெரியாதே.

 

அண்ணாச்சின்னு தான் சொல்றாங்க பேர் தெரில உங்களுக்கு எதுவும் பழைய பகை உண்டா

 

என் லைப் ரொம்ப ஸ்மூத் அனிதா யார் கூடவும் அனாவசியமா சண்டை போட்டது கிடையாது என் இதெல்லாம் கேட்குறே.

 

ரொம்ப சீரியஸ் உங்களை ஒரு ஐம்பது பேராவது ஓக்கணும்னு வெறி கொண்டு அலையுறார் அந்த அண்ணாச்சி உங்களுக்கு அவரை தெரில என்று சொல்றிங்க. நல்ல வேளை நான் தப்பிச்சு வந்துட்டேன். நீங்களும் அங்கே இருக்காதிங்க உடனே எங்கயாவது போய்டுங்க. இப்போ வரைக்கும் நான் தான் ப்ரீதானு நினைச்சுகிட்டு இருக்காங்க. நீங்க எஸ்கேப் ஆகிருங்க. ஆள் வரலைனா நாங்க வந்திருப்போம்.

 

என்னடி சொல்றே பெரிய குண்டா தூக்கி போடறே நான் வேற வெறும் நைட்டியில் தான் இருக்கேன் உன் டிரஸ் வேற எனக்கு பத்தாது. எப்படி வெளியே போறது.

 

வேற வழியில்லை அக்கா, திலீப் ஹெல்ப் கேளுங்க.

 

ஆமா நீ என் போனை சுவிட்ச் ஆப் பண்ணியிருக்கே.

 

இல்லைனா லொகேஷன் கண்டுபுடிக்க மாட்டாங்களா.

அனிதா நீ ரொம்ப விளையாடற உனக்கு விளையாடற டைம் இதுவா.

 

அக்கா நான் சீரியஸா தான் சொல்றேன். அங்கே இருந்து போயிருங்க. இங்க ப்ரவீனு ஒருத்தர் தான் என்னை காப்பாத்துனாரு அவர் சொல்வர் பாரு.

 

பிரவீன் லைனுக்கு வந்தான், ஆமாங்க அவங்க சொல்றது உண்மை தான் உங்களை நாசமாக்க பெரிய பிளானே போட்ருக்காங்க.

 

என்னால நம்பவே முடியலை , ஓகே நான் இங்கேயிருந்து வேற எங்கயாவது போக பாக்குறேன். நீங்க அனிதாவோடு எங்கேயாவது பாதுகாப்பா இருங்க.

 

லேண்ட்லைனில் திலீப்புக்கு போன் அடித்தாள்.

 

திலீப் புது நம்பர் என்ற உடன் தயங்கியபடியே எடுத்தான். யார் இது

 

திலீப் நான் ப்ரீத்தா பேசுறேன்.

 

திலிப் உடனே டென்ஷன் ஆனான், என்ன அங்கே இருந்து தப்பிச்சு ஓடி வந்துட்ட அதானே சொல்ல போறே.

 

நான் தப்பிச்சது உனக்கு எப்படி தெரியும்.

 

எல்லாம் தெரியும் அவங்க பிளான் எல்லாம் தெரியும். உன்னை காப்பாத்தலாம்னு நினைச்சு பிளான் போட்டு ஒரு ஏற்பாடு பண்ணியிருந்தேன்.

 

திலிப் ஆளுங்க இப்போ கீழே இருக்காங்க என்ன பண்றது. நான் அனிதா வீட்ல இருக்கேன்

 

ஓ ப்ரீத்தா ஒன்னு பண்ணு இப்போ நானும் எங்கேயாவது வெளியே போயாகணும். ஒரு டாக்ஸி சொல்றேன் வீட்டுக்கு பின் வழியா வந்து நேரா ஏர்போர்ட் வந்துரு. நான் நேரா அங்கே வந்துடுறேன். அங்கே இருந்து கோவை போயிட்டு வால்பாறை போயிருவோம். அங்கே என் பிரென்ட் டீ எஸ்டேட் ரிசார்ட் இருக்கு, அங்கே கொஞ்ச நாள் பாதுகாப்பா இருக்கலாம்.

 

அது சரி ஆனா நான் நைட்டியோடு எப்படி ஏர்போர்ட் வரது.

 

அந்த நேரத்திலும் திலீப்புக்கு சிரிப்பு வந்தது

 

என்னது நைட்டியோட இருக்கீங்களா. என்ன அண்ணி சொல்றிங்க, இப்போ எப்படி நாம பிளைட்ல போறது. கொஞ்ச இருங்க ஒரு ஐடியா பண்றேன். ம்ம் அங்கே அனிதா டிரஸ் ஏதும் பத்துமான்னு பாருங்க.

 

ப்ரீத்தா அவளது கப்போர்டை திறந்தாள், பெரிய விராட் கோலி போட்டோ இருந்தது சட்டை போடாமல், oh இவ விராட் கோலி ரசிகை போல என நினைத்து கொண்டாள். ப்ரீத்தா டோனியின் ரசிகை. இவனும் மேன்லியா தான் இருக்கான் என்று நினைத்து கொண்டாள். அவளது ரொம்ப டிரஸ் இல்லை, அனிதாவின் டீ சர்ட் அவளுக்கு பத்த வில்லை இதை அந்த கிராதகனிடம் எப்படி சொல்வது. மானம் போகுது அங்கே போனா நாலு செட் ட்ரெஸ்ஸாவது இருக்கணும். வீட்டுக்கும் போக முடியாது. என்ன பண்ணுவது.

 

திலிப் அவ டிரஸ் இங்கே அதிகமா இல்லை.

 

சாரி அண்ணி நான் தான் கிறுக்குத்தனமா கேட்டுட்டேன், உங்க சைஸ் 36 அவ சைஸ் 34 எப்படி பத்தும். அது போக உங்க பேக் அவளுக்கு வருமா. எஸ்ட்ரிமலி சாரி அண்ணி.

 

என் சைஸ் உனக்கு எப்படி தெரியும்.

 

நேத்தே சொன்னேனே உங்க சைஸ் எனக்கு அத்துப்படி, அது மட்டுமா உங்களை பற்றி எல்லாமே எனக்கு தெரியும். உங்களோட விருப்பம், உங்களோட அந்தரங்கம். உங்க டேஸ்ட் எல்லாமே தெரியும்.

 

திலிப் சும்மா சொல்லாதே. எதையாவது அடிச்சி விடுறே.

 

ஓகே ஒரு சாம்பிள் பாக்குறீங்களா, உங்களோட favourite  ப்ரா டெய்சி பீ அது தான் நிறைய வச்சு இருக்கீங்க. அதும் பூ போட்டது ரொம்ப புடிக்கும்.

 

ஜட்டி சாடின் தான் புடிக்கும் பிங்க் கலர் மட்டும் பத்து வச்சு இருக்கீங்க.

 

திலிப் என்ன இது உனக்கு எப்படி இதெல்லாம் தெரியும்.

 

உண்மையா இல்லையா சொல்லு அண்ணி

 

உண்மை தான் உனக்கு எப்படி தெரியும்.

 

ம்ம் சொன்னா அடிக்க மாட்டீங்களே.

 

சொல்லு அதான் எல்லாம் சொல்லிட்டியே

 

உங்க ப்ரா ரெண்டும் ஜட்டி ரெண்டும் நான் வச்சிருக்கேன் என் கப் போர்டுல.

 

அடப்பாவி அதை வச்சு என்ன பண்றே.

 

ஹா ஹா அது இல்லாம நான் தூங்குனதே இல்லை, அதுவும் உங்க பேன்டியை என் தம்பியை சுத்திக்கிட்டா தான் தூக்கம் வரும்

 

 

 

அடப்பாவி அதான் அடிக்கடி காணாம போச்சா, இவ்வளவு ஆசை இருக்கிறவன் நேத்து ஏன் நான் கூப்பிட்டும் வரலை.

 

நேத்து வரை நிறைய பிரச்னை இருந்திச்சு இப்போ மனசு லேசா போச்சு, வால்பாறையில் தெரியும் என் வாலின் சேட்டைகள். உன்னோட எல்லா கோரிக்கைகளும் நிறைவேத்துறேன். சொன்னதை செய்வான் சொல்லாததையும் செய்வேன்.

 

ஓகே இப்போ டிரஸ் பிரச்னை என்ன பண்றது.

 

அப்படியே நைட்டியோட வர மாட்டியா.

 

ம்ம் சொல்லுவே எல்லா பயலும் அப்புறம் அதையே பார்ப்பான்.

 

அதன் ஒரு துண்டை துப்பட்டவா தூக்கி போட்டுட்டு வருவீங்களே.

 

நோ திலிப் ப்ளீஸ் காமெடி பண்ணாதே சீக்கிரம் போகணும், எதையாவது அரேஞ் பண்ணு.

 

திலிப் " சும்மா விளையாண்டேன் கவலைப்படாதே, நீ நைட்டியோடு காரில் ஏறு, நான் டிரஸ் வாங்கிட்டு காரில் போடுறேன், கிண்டில நான் காரில் ஏறுறேன்

 

ஓகே திலிப் கொஞ்சம் சீக்கிரம் .

 

திலிப் போனை வைத்தான்

அவசர அடியாக குளித்து முடித்தாள், பழைய ப்ரா ஜட்டியை போட்டாள், என்ன சைஸ் வாங்கி வரானோ என நினைத்து கொண்டாள். அவளுக்கு ஒரே பரபர என்று இருந்தது. இவ்வளவு ஆசை வச்சிருக்கான். ரொம்ப நாள் கழிச்சு இன்னைக்கு நம்ம புண்டைக்கு ஒரு தீனி. காஞ்சு போன புண்டைக்கு இன்னைக்கு நல்லா செய்வான். அவளுக்கு குதூகலமாய் இருந்தது.

 

ப்ரீத்தாவுக்கு அண்ணாச்சி கவலை மறந்து திலீப் சொன்னது தேனாய் தித்தித்தது. அனிதா விரல் மட்டுமே போன இடத்தில அவன் தடி.

 

இதற்கு நடுவில் அனிதா போன் செய்தாள், என்னக்கா என்னாச்சு கிளம்பிட்டிங்களா.

 

ஆமாம்டி நாங்க பெங்களூரு போறோம் அவர் வேலை செய்ற இடத்துக்கு. போற இடத்தை இவளுக்கு சொல்லக்கூடாதுனு என்று நினைத்து கொண்டாள்

 

அக்கா பாத்துக்கா, இங்கே உக்கிரமா இருக்காங்க, திலிப் கிட்டேயும் கொஞ்ச ஜாக்கிரதையா இருங்க. உங்களை அந்த கிளுப்புக்கு கூட்டிட்டு போனதே அவர் தான். பாத்து சூதனமா இருங்க. நான் வச்சிடுறேன்

 

ஓகே டி நான் பாத்துக்குறேன், இந்த அனிதாவுக்கு திலீப்பின் மேல் ஒரு கண் நான் அவனோடு சேருவது அவளுக்கு புடிக்கல, பொறாமை புடிச்சவ என்று நினைத்து கொண்டாள்.

 

ரெடியாகி பின் வழியாக அங்கே நின்று இருந்த டாக்ஸியில் ஏறினாள்.

 

அங்கு பேகில் எடுத்து பார்த்தாள், அட அவளுக்கு புடித்த டீ சர்ட் ஜீன்ஸ், திலிப் நல்ல வேலைக்காரன். செமயா வாங்கியிருந்தான். ப்ரா அவள் போடுற அதே டெய்சி பீ, பேன்டி சாடின் பிங்க் கலர் அதில் பூ வேறு போட்டு இருந்தது.

 

வெட்கத்தில் சிரித்து கொண்டாள். டாக்ஸி ட்ரைவர் லேசாக முறைத்து கொண்டான்

 

கிண்டியில் ஏறி கொண்டான் திலிப், பின்னாடி உட்காராமல் ட்ரைவர் பக்கம் உட்கார்ந்து கொண்டான்,

 

டீசெண்டா இருக்கிறானாம். திலிப் எங்கேயாவது ரூம்ல டிரஸ் சேஞ்ஜ் பன்னிரட்டுமா.

 

ரூமெல்லாம் எதுக்கு மெட்ரோ ஸ்டேஷன் போவோம், லேடீஸ் ரெஸ்ட் ரூம் போங்க டிரஸ் சேஞ்ஜ் பண்ணிட்டு வாங்க நான் வெய்ட் பண்றேன்.

No comments:

Post a Comment