Pages

Friday, November 20, 2020

வேட்டையாடு விளையாடு -30

 

 

கொஞ்சம் வெய்ட் பண்ணு .

 

டொக் டொக் அந்த நேரம் கதவு தட்டப்பட்டது.

பிரபா வெளியே ஹோல் வழியாக பார்த்தான் நாலைந்து பேர் நின்று கொண்டு இருந்தார்கள்.

 

மேடம் டாப்ஸை போட்டுக்கோங்க யாரோ வந்திருக்காங்க, ரூம் மாறி வந்திருக்காங்க போல.

 

காயத்ரி சிரித்து கொண்டாள், அவள் மெஸேஜ் காப்பாற்ற ஆட்கள் வந்திருக்கிறார்கள் போல என்று. பிரபா மெல்ல கதவை திறக்க உள்ளே புகுந்தார்கள் அந்த நாலைந்து பேரும் , புகுந்த உடனே பிரபாவை கன்னத்தில் அறைந்தான் வெங்கட் (ஐயாவின் ஆள் நினைவிருக்கும் என நினைக்கிறேன்).

 

யார் நீங்க ஏன் அடிக்கிறீங்க.

 

யார்ர்ரா நீ ஒரு குடும்ப பொண்ணை ஏதோ சொல்லி மிரட்டி மானபங்க படுத்த பாக்குறே இந்த வெங்கட் இருக்கிற வரை இது நடக்காது, இந்த ரிசார்ட் பேரை கெடுக்க பாக்கறியா.

 

சார் நான் அப்படியெல்லாம் எதுவும் பண்ணல.

 

நீங்க சொல்லுங்க மேடம் என்ன நடக்குது இங்கே

 

சார் நீங்க கடவுள் மாதிரி வந்து காப்பாத்திட்டீங்க, இவங்க என்னை இவங்களோட படுக்க கூப்பிட்டாங்க, என்னால முடியாதுனு சொன்னாலும் மிரட்டிகிட்டே இருக்காங்க.

 

அப்போது வீடியோ ஓட வெங்கட் அதை பாத்துகொண்டே என்ன வீடியோ மேடம், அடடா மேடம் இதிலே இருக்கீங்க போல , என்ன மேடம் ஒரு பேமிலி கேர்ள் இப்படி நடிக்கலாமா.

 

இல்லை சார் ஒரு சூழ்நிலைல மாட்டிகிட்டேன் ப்ளீஸ் என்னை காப்பாத்துங்க இவங்க இந்த விடியோவை வைத்து தான் மிரட்டுறாங்க. என்று அவன் காலில் விழுந்து கெஞ்சினாள் .

 

ஓகே என்று அந்த பெண் ட்ரைவை எடுத்து பேண்ட் பாக்கெட்டில் வைத்து கொண்டான் வெங்கட். ஓகே டேய் இந்த காபி உங்க கிட்டே இல்லைனு நல்ல தெரியும் , ஒழுங்கு மரியாதையா வால்பாறை போய் சேர்ற வழி பாருங்க. இந்த மேடத்தை எப்படி பாதுகாப்பா பாத்துக்கணும்னு எனக்கு தெரியும் நீங்க போகலாம் என்றான். கூட வந்தவர்கள் நமட்டு சிரிப்பு சிரித்தனர்.

 

மேடம் உங்க பேக்கேஜ் எல்லாம் எடுத்துக்கோங்க எங்க வீட்டுக்கு போயிரலாம் அதான் உங்களுக்கு சேப்.

இந்த காட்டிலே எவன் வேணா வருவான் படுக்க சொல்லுவான். நீங்க வேற அழகா இருக்கீங்க, கொஞ்சம் ஓபன் டைப்பா வேறு இருக்கீங்க. அப்புறம் உங்க புருஷனுக்கு கந்தலா தான் கிடைப்பிங்க.

 

ஓகே சார் உங்களுக்கு என்ன கைமாறு செய்ய போறேனோ.

 

அதெல்லாம் செய்யலாம் வாய்ப்பு தரேன்.

 


 

வெங்கட்டின் மனைவி ஊருக்கு போய் இருந்தாள், அதனால் காயத்ரியை அவன் வீட்டுக்கு கூட்டி போக வசதியாக இருந்தது, அவளை பாத்ததில் இருந்து அவன் மனசுக்குள் இன்னொரு பிளான் ஓடி கொண்டு இருந்தது அது மட்டும்  நடந்து விட்டால் லைஃபில் செட்டில் ஆகிடலாம்.

 

காயத்ரியின் போட்டோவை வாட்சப் DP யாக வைத்து இருந்தான், அவள் போட்டோவை ஸ்டேட்ஸில் போட்டு ஹாப்பி பர்த்டே டார்லிங் என்று வேறு போட்டு வைத்தான்.

 

அவனுக்கு ரொம்ப ஹாப்பியாக இருந்தது, காயத்ரி பாக்கவே அவன் தம்பி தூக்கியது. இருந்தாலும் அவன் பிளானுக்காக அவளிடம் ரொம்ப கண்ணியம் காத்தான். அவள் வரும் போது அவள் கண்களை பாத்தே பேசினான், அவள் முலைகளை பார்ப்பதை தவிர்த்தான்.

காயத்ரிக்கு வெங்கட்டின் நடத்தை நல்ல அபிப்ராயத்தை குடுத்தது, அவன் அவளை ஏறெடுத்தும் பார்க்கவில்லை என்பதே மிக பெரிய ஆறுதலாக இருந்தது. அவனாச்சு அவன் வேலையாச்சு என்று இருந்தான். அவன் மனைவியின் சேலையை வேறு கட்டி கொள்ள குடுத்து இருந்தான். அவன் மனைவியும் பார்ப்பதற்கு அழகாக தான் இருந்தாள்.

 

மேடம் உங்களுக்கு எதுவும் வேணுமா நான் வேலைக்கு போறேன்.

 

இல்லைங்க எனக்கு போதும், உங்களுக்கு தான் வீண் சிரமம். நான் வால்பாறைக்கே போயிருப்பேன், நீங்க தான் வேணாம் ரிஸ்குனு சொல்லிட்டீங்க.

 

இல்லைங்க வேணாம் அந்த பாரஸ்ட் ஆபீசர்கள் எல்லாம் டேஞ்சரான ஆளுங்க. என்ன வேணாலும் செய்வாங்க, உங்க மேடம் பெரிய இடம் கை வைக்க யோசிப்பாங்க, உங்களை என்ன வேணா பண்ணிருவாங்க.

 

ஆனா நான் பண்ணலையே.

 

அதெல்லாம் அவங்களுக்கும் தெரியும் ஆனா ஆத்திரத்தை தீர்த்து கொள்ள நம்மளை மாதிரி மிடில் கிளாஸ் தான் அவங்களுக்கு கிடைப்பாங்க. இங்கே இருப்பது யாருக்கும் தெரியாது, அது போக எனக்கு தெரிஞ்சு ஐயான்னு ஒருத்தர் இருக்கார் அவர் கொஞ்சம் அரசியல் செல்வாக்கு உடையவர் அவர் கிட்ட தான் வேலை செய்யுறேன். உங்க மேட்டரை நான் அவர் கிட்ட சொல்லி எதாவது ஹெல்ப் கேட்குறேன். பாப்போம் எல்லாம் நன்மைக்கே

ஓகே சார் நீங்க போயிட்டு வாங்க.

 

ஓகே மேடம் இந்த சாரியில் நீங்க செமயா இருக்கீங்க.

 

ஓ தாங்க்ஸ் , எனக்கு சாரி கட்ட ரொம்ப புடிக்கும். உங்க மனைவி டேஸ்ட் செமயா இருக்கு.

 

ஓகே என்று கிளம்பினான்.

 

அன்று ஐயா செம மூட் அவுட்டில் இருந்தான். டேய் வெங்கட் என்னடா நேத்து வரலை , ஒரே டென்ஷனா இருக்குடா.

 

உங்க டென்ஷனேல்லாம் குறைக்கிறதுக்கு தானே நாங்கெல்லாம் இருக்கோம் அப்புறம் என்ன கவலை.

 

ஆமா பெருசா கிழிச்சிடுவிங்க, நான் முழுசா ஒருத்தியை போட்டு ஒரு வாரம் ஆச்சு அது தெரியுமா உங்களுக்கு. நீங்களெல்லம் வேளா வேளைக்கு சாப்பிடுறிங்க, ஆனா எனக்கு ஒன்னும் அரேஞ்ஜ் பண்ண மாட்டுரிங்க . எனக்கு குடும்ப பாங்க ஒருத்தி வேண்டும். கல்யாணம் ஆகி மூணு நாலு வருஷம் இருக்கணும், அந்த மாதிரி பொண்ணுங்க தான் சும்மா நச்சென்று இருக்கும், புது புருஷன் நல்ல பிசைஞ்சு அவள் முலைகள் சும்மா கிண்ணென்று இருக்கும், அவளுக்கும் எல்லா நுணுக்கணும் தெரிஞ்சிருக்கும். அப்படி ஒரு ஆள் எனக்கு வேண்டும்.

 

ஐயா அதெல்லாம் நல்லா தேடி பார்த்தாச்சு, ஒருத்தி கிட்ட கேட்க போய் அவ புருஷன் செருப்பை கழட்டி அடிச்சு ரொம்ப அசிங்கமாயிருச்சு.

 

அடேய் நான் எவ்வளவு கொடுக்கவும் ரெடின்னு சொன்னியா.

 

அதை சொன்ன பிறகு தான் அடிக்க ஆரம்பிச்சான் என் பொண்டாட்டி ஐட்டமா என்று.

 

ம்ம் அப்புறம் என்ன பண்ணலாம்னு சொல்றே.

 

ஒரு ரெண்டு நாள் டைம் குடுங்க அரேஞ்ஜ் பண்றேன்.

அதற்குள் குமார் வந்தான், என்னடா வெங்கட் உன் பொண்டாட்டிக்கு பிறந்த நாள் போல.

 

ஆமாம்டா இன்னைக்கு பிறந்த நாள்

 

ஐயா உனக்கெப்பிடி தெரியும் இவன் பொண்டாட்டிக்கு பிறந்த நாள்னு

 

என்ன அண்ணே இவன் வாட்சப் ஸ்டேட்ஸில் வச்சிருக்கானே என்று அவன் போனை ஐயாவிடம் குடுத்தான்.

 

ஐயா காயத்ரி போட்டோவை பார்த்து அப்பிடியே ஷாக் ஆனான், இந்த மாதிரி ஒரு கட்டையை தான் நாம தேடுறோம் இந்த வெண்ண, கையில் வெண்ணையை வச்சிக்கிட்டு நெய் தேடி அலைஞ்சிகிட்டு இருக்கான். செம முலைகள், கண் ஒன்னும் கவ்வி இழுக்குது, படுக்கையில் நல்லா கம்பெனி கொடுப்பாள் போல பார்த்தாலே தெரியுது, ஈஸியா மடக்கலாம் போல, இவன் கிட்ட எப்படி பேச்சை ஆரம்பிக்கிறது.

 

ஹேப்பி பர்த்டே சொல்லிடு வெங்கட், இரு இப்போ வரேன் என்று ஒரு மூணு பவுன் சங்கிலியை குடுத்தான், உன் பொண்டாட்டிக்கு இந்த ஐயாவோட கிபிர்

 

என்னையா இவ்வளவு காஸ்டலியா,

 

இருக்கட்டும்டா நான் செய்யாம வேற யாரு செய்றது.

வெங்கட் அவனிடம் ஒரு பத்து லட்சம் கடன் வாங்கி இருந்தான், அது போக அவனிடம் பெருசாக பணம் இல்லை, இவனுக்கு இப்படி ஒரு பொண்டாட்டியா, இவளை டெயிலி ஒக்கும் பாக்கியம் படைத்தவனா நம்மிடம் வேலை பாக்குறான், அவனுக்கு ஒரு புறம் பெருமையாகவும் பொறாமையாகவும் இருந்தது. சே என்ன மனசு இப்படி யோசிக்கிறது, ரொம்ப நாளா வேலை பாக்குறான் வெங்கட் அவனிடம் உன் பொண்டாட்டியை படுக்க அனுப்புனு எப்படி சொல்றது, என்னதான் ரவுடியாக இருந்தாலும் எதோ ஒரு வெட்கம் அவனை வெங்கட்டிடம் கேக்க மறுத்தது.

 

ரொம்ப நாள் கழித்து அவன் நினைத்த ஒரு பொண்ணை படுக்கையில் போட முடியாமல் கை அடித்தான் ஐயா.

 

வெங்கட்டுக்கும் இது தெரியாமல் இல்லை, அவன் போட்டோ பார்த்த மறுகணமே ஐயா காயத்ரியின் அழகில் விழுது விட்டானென்று தெரியும். நம்மளாக போனால் அந்தளவுக்கு பேரம் பேச முடியாது இன்னும் ஒரு ரெண்டு நாள் காயபோடுவோம் அப்போ தான் பெரிய அமௌண்ட்டா இவன் கிட்ட தேத்த முடியுமென்று சும்மா இருந்தான்.

அந்த மூணு பவுன் சங்கிலியை காயத்ரியிடம் காட்டினான் வெங்கட்.

 

நீங்க ரொம்ப லக்கி மேடம் நீங்க வந்த நேரம் எங்கய்யா எனக்கு சங்கிலி போட்ருக்கார்.

 

ஓ நல்லா இருக்குங்க, உங்க ஐயான்னா வயசானவரா.

 

இல்லை அவர் பேர் ஐயாத்துரை சின்ன வயசு தான் என்று ஐயா போட்டோவை காட்டினான்.

 

ம்ம் சினிமா வில்லன் மாதிரி இருக்கார். ஜிம் போவாரா

 

ஜிம்மே வீட்ல வச்சிருக்கார், ஸ்விம்மிங் பூல் வச்சிருக்கார். வீடு செமயா இருக்கும் இன்னும் நாலு நாள் இருக்க போறீங்க உங்களை கூட்டிட்டு போறேன், அப்படி ஒரு வீட்டை பாத்திருக்க மாட்டீங்க. உங்க கணவர் என்ன பன்றார்.

 

அவர் சர்மா எஸ்டேட்டில் மேனஜேரா இருக்கார் வருமானம் அந்தளவு இல்லை, முன்னாடி நிறைய வந்துச்சு இப்போ அந்தளவு இல்லை, ஆனா அந்த லைஃ ஸ்டைல் பழகிட்டு கஷ்டமா இருக்கு.

 

மேடம் உங்க கிட்ட எனக்கு ஒரு சின்ன ஹெல்ப் வேண்டும் , அதை ரெண்டு நாளைக்கு அப்புறம் கேட்குறேன்.

 

நீங்க எவ்வளவோ பண்ணியிருக்கிங்க என்ன ஹெல்ப் வேணாலும் நான் பண்ணுவேன்.

 

உங்களால கண்டிப்பா பண்ண முடியும் ஆனா கேக்குற தைரியம் வந்த பிறகு நான் கேட்குறேன், அதனால கண்ணிய குறைபாடா நினைச்சுக்க கூடாது.

 

சார் என்னோட வீடியோ உங்க கிட்ட இருக்கு, அப்படி இருந்தாலும் அவ்வளவு டீசண்டா என் கிட்ட பேசுறீங்க அதுவே போதும் நீங்க கண்ணியமானவர். நான் தான் மானம் கெட்டவ. என் புருஷன் ஒரு நைட்டுக்கு தான் படுக்க சொன்னார், அதுவே எனக்கு கூசி இருக்கணும், ஆனா நான் அதை என்ஜாய் பண்ணி ஒரு தேவடியா போல நடந்துக்கிட்டேன். இனி நான் வாழ்ந்து என்ன பயன் என்று நினைக்கிறப்போ உங்களை மாதிரி ஆளுங்க தான் எனக்கு நம்பிக்கையை விதைக்கிறிங்க.

 

அவ்வளவு பெரிய வார்த்தை எல்லாம் பேசாதீங்க மேடம் என்றான் வெங்கட், அவனுக்கு தோன்றியது நாமே மாமா வேலை பாக்குறவங்க நம்மளையும் புகழ இந்த உலகில் ஆள் இருக்குனு நினைத்து கொண்டான்.

மறுநாள் காலையில் எழுந்தவுடன் வெங்கட்டுக்கு ஐயா போன் தான் வரவேற்றது.

 

குட் மார்னிங்டா வெங்கட் என்றான் ஐயா.

 

ஐயா இந்த மாதிரி குட் மார்னிங் சொல்லியெல்லாம் பழக்கமில்லை, அதுவே ஒரு சம்பிரதாயமாக தான் இருந்தது.

 

டேய் நேத்து உன் பொண்டாட்டிக்கு பிறந்த நாள்னு சொல்லிட்டே, ஒரு ட்ரீட் கூட வைக்க முடியலையேன்னு எனக்கு வருத்தமா இருக்கு, இன்னைக்கு மதியம் லஞ்சுக்கு கூட்டிட்டு வாயேன்.

 

இருங்கய்யா அவ கிட்ட கேட்டுட்டு சொல்றேன்.

 

நீங்க ரெண்டு பேரும் கண்டிப்பா வீட்டுக்கு வரணும் இது என்னோட உத்தரவு என்று சிரித்து கொண்டே சொன்னான்.

 

ம்ம் நல்லா ஜொள்ளு விட ஆரம்பிச்சுட்டான் எப்படியும் இன்னைக்கு டீல் பேசிறுவான் அதுக்குள் இவளை சரி கட்டணும், இவ வேறு நம்மளை வேற ரேஞ்சுக்கு வச்சிருக்கா, எப்படி மடிய வைக்கிறதுனு பாக்கணும்.

 

காயத்ரி அவனுக்கு பெட் காபி கொண்டு வந்து குடுத்தாள், அந்த குடும்பத்து பெண்ணாகவே மாறி விட்டாள்

 

தேங்க்ஸ் மேடம் இன்னைக்கு லஞ்சுக்கு சமைக்க வேண்டாம், நம்ம ஐயா வீட்ல லன்ச்.

 

என்ன விஷேசம் லஞ்செல்லம் பலமா இருக்கு.

 

ம்ம் நேத்து உங்க பர்த் டேன்னு சொன்னேன் அதான் கூப்பிடுறார் ட்ரீட் குடுக்க.

 

எனக்கு தான் நேத்து பர்த்டே இல்லையே.

 

அட என்னங்க, திடிர்னு உங்க போட்டோ பாத்துட்டார் யார்னு கேட்க நான் பொண்டாட்டின்னு சொல்லிட்டேன் இல்லைன்னா நிறைய கேள்வி கேப்பார்.

 

ஓ நான் சாருக்கு பொண்டாட்டியா என்று அவன் மார்பில் விளையாட்டாக குத்தினாள், உங்க மனைவிக்கு தெரிஞ்ஜா உங்களை கூறு போட்ருவாங்க.

 

மேடம் இன்னைக்கு ஐயா வீட்டில் என் பொண்டாடியாவே மெயின்டைன் பண்ணிக்கோங்க ப்ளீஸ்ங்க

 

சீ சும்மா விளையாண்டேன் உங்களுக்கு கல்யாணம் ஆயிருச்சேன்னு பாக்குறேன், இல்லைனா நீங்க சொன்னா உங்க பொண்டாடியாவே ஆயிருவேன், you are such a nice person.

ஐயா வீட்டில் செம ஜாலியாக இருந்தான். இன்னைக்கு காயத்ரியை நேரில் பாத்துரலாம் அவள் நம்மை பத்தி என்ன நினைக்கிறாள்னு தெரிஞ்சிக்கலாம். அவளை எப்படியும் ரெண்டு நாளைக்குள் வேலையை முடிச்சிரணும். அவள் காம்பு எப்படியும் கும்மென்று இருக்கும். ஆளும் சும்மா தள தள வென இருந்தாள்.

 

காயத்ரி ஒரு ரெட் கலர் சாரியில் வந்தாள், வணக்கம் ஐயா என்று அவனை பார்த்து கும்பிட்டாள், கும்பிடும் போது ரெண்டு காய்களும் ஒன்றோடு ஒன்று உரசுவதை முதற்கொண்டு ஐயா நோட் செய்தான்

 

வாங்க காயத்ரி பிலாட்டெட் ஹேப்பி பர்த்டே நேத்து கொஞ்சம் முன்ன சொல்லியிருந்தா நேத்தே பார்ட்டி வச்சிருப்பேன்.

 

சார் நாங்க தான் உங்களுக்கு பார்ட்டி வைக்கணும்.

 

அதனால் என்ன வெங்கட் நம்ம பய எப்போ வேணா பார்ட்டி வைக்கலாம், அவனோடது என்னோடதுனு எதுவும் பிரிச்சு பேசுற மாதிரி நாங்க பழக்கம் வச்சிக்கல என்று அவள் முலைகளை வெறிதான்

காயத்ரியே ஐயாவுக்கு வெங்கட்டுக்கும் பரிமாறினாள்.

 

நீ இரும்மா இவ்வளவு பேர் வேலைக்கு இருக்காங்க

 

இல்லையா நானே பரிமாறுறேன் என்று தட்டில் வைத்தாள், ஐயா சைட் ஆங்கிளில் அவள் வெண்ணை கட்டிகளை கண்டு கழித்தான். எப்படியும் 36 இருக்கும் போல, பிசையிரத்துக்கு செமயா இருக்கும் அவள் குண்டிகளும் அளவாக இருந்தது, அவள் கை வேறு அவனிடம் ஒரு சமயம் உரசியது, அவ்வளவு ஜில்லென்று இருந்தது.

 

மூவரும் சாப்பிட்டு முடித்தனர்.

 

வா காயத்ரி நான் உனக்கு இந்த வீட்டை சுத்தி காட்டுறேன். என்று ஒவ்வொரு இடமாக சென்றான். வா இதான் ஸ்விம்மிங் பூல் இதுலே தான் காலைல குளிப்பேன். செமயா இருக்கும். அவ்வளவு பெரிய ஸ்விம்மிங் பூலை அவள் பார்த்தது கிடையாது, நல்ல இருக்கு சார் என்றாள்.

 

இதான் என்னோட பெர்சனல் ஜிம் , எல்லா வித உபகரணங்களும் அங்கே இருந்தது. வெங்கட்டும் கூடவே வந்தான்

 

இங்கே தான் ஐயா அவரோட உடற்கட்டை மெயின்டைன் பண்ணுறார்.

 

இதை தூக்கி பாரு என்று டம்பிள்ஸை காட்டினார் ஐயா,

 

அதை தூக்க போக காயத்ரியின் சேலை நழுவியது, அவள் மாம்பழங்கள் வெளிச்சத்துக்கு வந்தது.

 

பாத்து பாத்து, மெல்ல பண்ணு காயத்ரி. சேலையை எல்லாம் விட்டுட்டு.

 

அவள் உடனே சரி பண்ணி கொண்டாள்.

 

பிறகு பெட் ரூம் சென்றார்கள், அதை பார்த்து அப்படியே மலைத்து போனாள் , பெரிய டிவி, மேலே கண்ணாடி.

 

சார் மேலே எதுக்கு கண்ணாடி.

 

ம்ம் சிரித்து கொண்டான் ஐயா, ம்ம் பண்ணும் போது மேலே பார்த்தா செம கிக்கா இருக்கும் காயத்ரி. என்றான்

 

காயத்ரிக்கு வெட்கமாக இருந்தது நான் ஒரு மண்டு இது கூட தெரியாம அவர் கிட்ட கேட்டு வச்சோம் என்று நினைத்து கொண்டாள்

 

வீடு செமயா இருக்கு சார்.

 

நல்லா இருந்தா இங்கேயே ஒரு ரெண்டு நாள் இருந்துட்டு போயேன்.

 

அவர் விட மாட்டார் சார்.

 

அவரையும் சேர்த்து தான். நான் நல்ல கவனிப்பேன் என்று ரெண்டு அர்த்தத்துடன் முலைகளை பார்த்தான்.

 

எல்லாம் சுத்தி முடிச்சவுடன் அவர்களை வழி அனுப்பும் நேரம் வந்தது.

 

காயத்ரி உன்னோட இருந்த கொஞ்ச நேரத்தில் ரொம்ப நாள் பழகுன பீலிங் வருது. அடிக்கடி வந்து போகணும், உன் வீடு மாதிரி, வெங்கட் என்ன நினைப்பான்னு நினைக்காதே. அடிக்கடி வரணும். நீ வந்தா ஐயாவுக்கு குஷி ஆயிரும்.

 

கண்டிப்பா சார் எனக்கு உங்க வீட்டையும் உங்களையும் ரொம்ப புடிச்சு போச்சு என்றாள்.

 

வெங்கட் காயத்ரியை வீட்ல விட்டுட்டு நீ மட்டும் வா ஒரு முக்கியமான விஷயம் பேசணும்.

 

காயத்ரி வீட்டுக்கு வந்தவுடன் சார் அந்த சார் செமயா பழகுறார் நான் நினைச்ச மாதிரி இல்லை ரொம்ப பதமா பழகுறார்.

அவ்வளவு பெரிய பணக்காரர் நம்ம ரேஞ்சுக்கு இறங்கி வந்து பேசுறார்னா ரொம்ப நல்ல மனசு என்றாள்.

 

வெங்கட்டுக்கு தெரியும் அவன் எதிர்பார்ப்பு. ஓகே மேடம் நான் போயிட்டு என்னன்னு கேட்டுட்டு வந்திடுறேன்.

 

வா வெங்கட் ரொம்ப சந்தோசம் நீங்க ஜோடியா வந்ததுக்கு. எனக்கு என்ன சொல்லனு தெரில. நான் உன் கிட்ட ரொம்ப நாளா சொல்லிக்கிட்டு இருந்தேனே எனக்கு வேண்டிய குடும்ப பொண்ணு தள தள னு அது கிட்டத்தட்ட காயத்ரி மாதிரி இருக்கணும், ரொம்ப சுத்தி வளைக்க விரும்பல அது காயத்ரியாவே இருந்தா ரொம்ப சந்தோசம்.

 

நீ என்ன நினைப்பேன்னு எனக்கு தெரில ஆனா நீ எனக்கு குடுக்க வேண்டிய பத்து லட்சம் குடுக்க வேண்டாம், நான் உனக்கு இன்னொரு பத்து லட்சம் தரேன், ஆனா காயத்ரியை ஒரு நாள் என் கிட்ட விட்று அது போதும்.

 

வெங்கட் " என்ன ஐயா சட்டுனு இப்படி கேட்டுட்டீங்க , எப்படி அதை அவ கிட்ட கேட்கிறது, அது போக அவ இப்போ தான் உங்க மேல நல்ல அபிப்ராயம் வச்சிருக்கா.

 

பண மேட்டரை சொல்லு ஓகேனு சொல்லுவா.

 

ஓகே ஐயா நான் வீட்டுக்கு போயிட்டு அவ கிட்ட எதுக்கும் கேட்கிறேன் அப்புறம் சொல்றேன்.

 

ம்ம் வெங்கட் உனக்கு ரெண்டு நாள் லீவு இந்த பக்கம் வர வேணாம் ஆனா காயத்ரி மட்டும் வரட்டும் பணம் உன் அக்கௌன்ட் வந்து சேரும். 

வெங்கட்டுக்கு அவளிடம் எப்படி கேட்பது என்று தெரியவில்லை , தயங்கியபடியே இருந்தான்.

 

என்ன சார் எதையோ கேட்கிறதுக்கு வரீங்க ஆனா கேட்க மாட்டேங்கிறீங்க.

 

ஒரு ஹெல்ப் கேட்டேன் தெரியுமா அதை கேட்கலாம்னு ஆனா எப்படி கேட்கிறதுனு தெரில.

 

அந்த ஐயா என்னை படுக்க கூப்பிடுறாரா என்று சிரித்து கொண்டே கேட்டாள் காயத்ரி.


 

No comments:

Post a Comment