Pages

Friday, November 20, 2020

வேட்டையாடு விளையாடு -32

 

கூ கூ என்று ரிங் டோன் ஒலித்தது.

 

ஹெலோ யார் பேசறது என்றான் திலிப்.

 

ம்ம் பெரிய உளவாளி கூதியா நீ, இங்கே என்னடா பண்றே என்று ஒரு கர கர குரல்.

 

திலீப்புக்கு கொஞ்சம் நடுக்கமாக தான் இருந்தது, அதற்குள் எவன் கண்டுபுடித்தது.

 

யாருடா நீ எதோ ராங் நம்பருக்கு அடிச்சுட்டே போல இருக்கு.

 

ரெண்டு பொண்ணுங்க இருந்தா போதுமே பெரிய ஹீரோன்னு நினைப்பா, புண்டா மகனே.

 

ஹே யாரிது ரொம்ப பெர்சனலா போறே

 

ம்ம் நீங்க மட்டும் தான் சர்ப்ரைஸ் குடுப்பீங்க நாங்க குடுக்க கூடாதோ.

 

டேய் ஓத்தா நீயா கொஞ்சம் நேரம் பயந்துட்டேன் எங்கேடா இருக்க , சர்ப்ரைஸ் எல்லாம் இல்லை இங்கே ஒரு வேலையா வந்தேன் அதான் உங்க வீட்டுக்கு வந்துட்டேன்

 

ம்ம் நீ குரங்கு பால்ஸ் வரும் போதே எனக்கு தெரியும். ஓகே ரெப்பிரேஷ் பண்ணிட்டு வெளியே ஒரு பென்ஸ் இருக்கும் அதிலே ஏறு சொல்றேன், வாணி கிட்ட எதுவும் சொல்ல வேணாம், உங்க அண்ணியை எப்படி சமாளிப்பனு நீ பாத்துக்கோ என்று போனை வைத்தான் ரமேஷ்

 

யாருங்க திலிப் போன்ல என்றாள் வாணி.

 

அவன் பேரை அவள் வாயால் கேட்பது தேன் வந்து பாய்வது போல் இருந்தது.

 

இன்னொரு தடவை கேளுங்க.

 

என்ன திலிப் விளையாடுறிங்க

 

என் பெயரை நீங்க சொல்லும் போது எனக்கே என் பேர் மேலே பெருமையா இருக்கு.

 

திலிப் பாத்து வழுக்கிட போறீங்க, ஒரே ஜொள்ளா இருக்கு என்றாள் ப்ரீத்தா. அவளுக்கு மெல்ல ஒரு ஏமாற்றம் இருந்தது, தனது படுக்கையை வாணி பங்கு போட்டு விடுவாளோ என்ற கவலை வேறு அவளை தொற்றி கொண்டது, ஆனால் அவள் அண்ணியாக இருப்பதால் நடித்து கொண்டாள்

இதில் ஏன் ஏற சொன்னான் அந்த படுபாவி என்று நினைத்து கொண்டான்.

 

கார் பல காட்டு பாதை வழியே சென்றது, தூரத்தில் ஒரு காட்டு பங்களா தெரிந்தது.

 

சார் நீங்க அங்கே தான் போகணும், உங்களை சார் இங்கேயே இறக்கி விட சொல்லிட்டார். நீங்க அங்க நடந்து தான் போக முடியும்.

 

நான் அங்கே போய் என்ன பண்றது.

 

எனக்கு தெரில சார் உங்களை இங்க இறக்கி விட தான் உத்தரவு. அங்கே போனா என்ன பண்றதுன்னு சொல்வாங்க.

 

திருப்பி எப்படி வரது இப்போவே இருட்டா இருக்கே.

 

எல்லாம் அங்கே சொல்வாங்க அங்கே போங்க சார் என்றான் ட்ரைவர்

ஓகே நான் பாத்துக்கிறேன் நீங்க போங்க என்று இறங்கினான்.

 

பின்னாடி தொட்டு பாத்து கொண்டான், அந்த பிஸ்டல் இருந்தது. பிரச்னை எந்த வடிவில் வேணா வரலாம். ரமேஷ் தான் அடித்ததா என்று மைல்டாக ஒரு சந்தேகம் வந்தது. வேறு எவரேனும் ஏமாற்றி இங்கே கொண்டு வந்து விட்டார்களோ என்று தோணியது. கொஞ்சம் இருட்ட தொடங்கி கொஞ்சம் குளிர தொடங்கியது, வண்டுகளின் ரீங்காரம் காதை துளைத்தது.

 

சுமார் ஒரு கிலோ மீட்டர் நடந்தான். முடிவில் ஒளி வட்டம் தெரிந்தது. பிரமாண்டமான பங்களா.

 

சே ரசனைக்கறான், ரமேஷ் கட்டினானோ யாருதுனு தெரில.

 

அங்கே ரிசப்ஷனில் ஒரு மலையாள குட்டி தள தள வென இருந்தாள்.

 

அடேய் ரமேஷ் எங்கே பாத்தாலும் உனக்கு மச்சம்டா என்று நினைத்து கொண்டாள்

 

வெல்கம் சார் நீங்க திலிப் தானே.

 

ஆமாம். இங்கே வர சொன்னாங்க என்ன பண்ணனும்னு தெரில.

 

டோன்ட் ஒர்ரி நீங்க மேலே போங்க என்றாள்

 

படியேறி மேலே போனான் அங்கே படியில் எல்லாம் சிங்கம், புலி தலைகள் வைக்க பட்டு இருந்தன.

 

மேலே ஏறியதும் வாடா என் சிங்க குட்டி என்று ரமேஷ் கட்டி தழுவி வரவேற்றான்.

திலீப்புக்கு ரமேஷை பார்த்ததை விட அப்பாடா கூப்பிட்டது இவன் தான் என்று நிம்மதி அடைந்தான்.

 

ஏன்டா உன் கெஸ்ட்டை இப்படி தான் பயமுறுத்துறதா.

 

டேய் நீ சாதா கெஸ்ட் இல்லை என்னோட ஸ்பெஷல் கெஸ்ட், வா உட்காரு , என்ன சாப்பிடற என்ன வேணா.

 

என்ன சாப்பிடவா ஒரு செட்டப்பா இருக்க அங்கே வீட்ல இல்லாம இங்கே என்னடா பண்றே, அங்கே உன் பொண்டாடி நீ வெளியூர்ல இருக்கிறதா சொல்றாங்க. நீ இங்கே டேய் ஒழுங்கா சொல்லு அந்த மலையாள குட்டியை மேட்டர் பண்ண தானே இங்கே இருக்க என்று சிரித்தான்

 

ரமேஷ் சிரிக்க, உன்னை பத்தி எனக்கு தெரியாது படவா என்று வெடி சிரிப்பு சிரித்தான்.

 

டேய் திலிப் அதெல்லாம் பழைய ரமேஷ் இப்போ நிலைமையே வேற நான் இங்கே இருக்கிறதுக்கும் அது ஒரு காரணம்.

 

என்னடா சொல்றே எப்பவும் கலகலனு இருப்பே. இப்போ கொஞ்சம் டல்லா இருக்கியே.

 

ஆமாம்டா திலிப் நீ வரபோறது எனக்கு கோவையிலேயே தெரியும் அதான் நீ வரப்போ நான் வீட்ல இல்லாத மாதிரி பாத்துக்கிட்டேன். உன் மூலம் எனக்கு ஒரு பெரிய ஹெல்ப் வேணும் எப்படி கேக்குறதுனு தெரில. ஆனா உன்னை விட்டா எனக்கு யாரை தெரியும்.

 

உன் கிட்ட இல்லாத ஆள் பலமா என்ன நான் என்னடா பண்ண முடியும்.

 

அதே செல்வாக்கு , பணம், ஆள் பலம் இதெல்லாம் தான் சில வேலைகளை ரகசியமா செய்ய வைக்குது.

 

எனக்கு ஒன்னும் புரியல. ஓபன்னா சொல்லு


 

ம்ம் சொல்றேன் அதான் உன்னை இங்கே வர சொன்னேன்.

 

எனக்கு கல்யாணம் ஆகி ரெண்டு வருஷம் ஆச்சு இன்னும் வாணிக்கு குழந்தை இல்லை.

 

ரெண்டு வருஷம் தானேடா ஆகுது அதுக்குள் பிறக்கணுமா என்ன சில பேருக்கு அஞ்சு வருஷம் கூட ஆகும்.

 

பிரச்சினை அதிலே இல்லை நான் அமெரிக்கா போனப்போ டெஸ்ட் பண்ணிட்டேன் எனக்கு அந்த பாக்கியம் இல்லை, அது தெரிந்ததில் இருந்து வாணி கிட்ட போனாலே எழும்ப மாட்டேங்கிது. எல்லாத்தையும் ட்ரை பண்ணி பாத்துட்டேன், அவளை என்னால திருப்தி படுத்த முடியல அவளால் கூட எதுவும் சொல்ல முடில.

 

ரோல்ஸ் ராய்ஸ் வாங்கி குடுத்த என்னால அவளுக்கு ஒரு பேசிக் சுகத்தை குடுக்க முடியல, மலர்ந்த பூவாக தான் இன்னும் இருக்கா, அவளை கசக்க என்னால முடில. சொன்னா வெட்கக்கேடு அவளுக்கு உச்சத்தை என் விரல்கள் வைத்து தான் பண்ணிக்கிட்டு இருக்கேன்.

 

கொஞ்சம் கண்ணீர் விட்டான். சுகத்தை குடுக்க முடில அட்லீஸ்ட் குழந்தை இருந்தாலாவது அவளுக்கு கொஞ்சூண்டு சந்தோசம் வரும், யாரையாவது தத்து எடுக்கலாம், டெஸ்ட் டியூப் பேபி பெத்துக்கலாம்னு பார்த்தா இந்த பாழாய் போன கௌரவம் . என்ன பண்றதுன்னு யோசிச்சிட்டுகிட்டு இருந்த போது தான் நீ வர தகவல் கிடைச்சது, அதான் ஒரு பிளான் போட்டேன், இங்கே வந்திட்டேன், என்று திலிப் முஞ்சியையே பார்த்தான்.

 

திலீப்புக்கு நண்பனை நினைத்து சிறிது அதிர்ச்சியாக இருந்தது, ஒரு பக்கம் அந்த தங்கச்சிலையை நினைத்து கவலையாய் இருந்தது, அதான் அவள் முலைகள் அப்படியே இருக்கிறது போல. இவன் என்ன கேட்க வருகிறான் என்று தெரியவில்லையே.

 

ம்ம் எப்படி உன் கிட்ட கேக்குறதுனு தெரில, நம்ம சிறுவாணி ஆத்துல விளையாடுறப்போ ஒரு பந்தய விளையாட்டு விளையாடுனோம் ஞாபகம் இருக்கா.

 

எப்போ நம்ம காலேஜ் படிக்கிறப்போ தானே

 

ம்ம் ஆமா நான் கூட என் சித்தப்பா பொண்ணு கூட வந்தேனே.

 

ஞாபகம் இருக்கு , நான் நூறு என்ற வரை நீ தண்ணிக்குள்ள இருக்க சொன்னே

 

அன்னைக்கு என்ன நடந்தது கொஞ்சம் யோசிச்சு பாரு.

 

அன்றைக்கு ஆற்றில் ஓரத்தில் குளித்து கொண்டு இருந்தார்கள். ரமேஷ் சித்தப்பா வீடு அங்கு இருந்தது, அவன் தங்கச்சி சித்தப்பா பொண்ணு இவர்கள் காலேஜில் தான் படித்து கொண்டு இருந்தாள், ஆள் செமயா இருப்பாள்.

 

டேய் திலிப் உனக்கு தான் ஸ்விம்மிங் நல்லா தெரியும்னு பீத்திக்காதே.

 

நீ என்ன வேணா சொல்லு நான் பண்ணுறேன். 

 

ஓகே அதோ அங்கே தெரியுது பாரு அந்த மரத்தை தொட்டுட்டு வரணும் அஞ்சு நிமிஷத்தில் என்று தூரத்தில் இருந்த மரத்தை காண்பித்தான்.

 

தொட்டுட்டு வந்தா என்ன தருவ.

 

ஆயிரம் ருபாய் பெட்டு.

 

பணம் காசு உன் கிட்ட கொட்டி கிடக்கு, ரெண்டு பேருக்கும் பொதுவா ஏதாவது பெட் வை அதான் நல்லா இருக்கும்.

 

ம்ம் நீ தொட்டுட்டு வந்தா என் தங்கச்சி அதான் கீர்த்தி அவளை போட்டுக்கோ நான் ஹெல்ப் பண்றேன் அதுக்கு.

 

அட சீ நீயெல்லாம் என் பிரெண்டாட எப்போ அது உன் தங்கச்சியோ எனக்கும் அவ தங்கச்சி தாண்டா. நான் தங்கச்சியை எப்பவும் தொட மாட்டேன்.

 

வேற என்ன இருக்கு என் கிட்ட, இப்போதைக்கு இல்லை. பணம் தான் என் கிட்ட இருக்கு.

 

ம்ம் யோசிச்சு பாரு.

 

ஓகே என் தங்கச்சி உன் தங்கச்சினா என் பொண்டாட்டி உன் பொண்டாடி முறையா , என்ன லாஜிக்டா பேசுற.

 

ஓகேடா திலிப் இதான் பந்தயம் நீ அதை தொட்டுட்டு வா எனக்கு கல்யாணம் ஆனா பிறகு என் பொண்டாட்டியை ஒரு நாள் உனக்கு விருந்து வைக்க சொல்றேன் இது சத்தியம் என்றான் ரமேஷ்

 

திலிப் வேகமாக அதை தொட்டு அஞ்சு நிமிடத்தில் வந்தான்.

 

ஹா ஹா எப்போடா உனக்கு கல்யாணம் I am waiting  என்றான்.

 

ரமேஷ் சிரித்து கொண்டான்.

 

சும்மா ஜாலிக்கு சொன்னேன்டா நான் உன் பொண்டாட்டியை எல்லாம் கேக்க மாட்டேன் கவலைப்படாதே என்றான்

 

அது தான் அன்று நடந்தது.

ஓகே அந்த பந்தயம் ஞாபகம் இருக்கா, இப்போ நான் அதை தருவதற்கு ரெடி நீ தான் அதுக்கு சம்மதிக்கணும்.

 

என்னடா சொல்றே வாணியை நான் பண்ணுவதா உனக்கு பைத்தியம் புடிச்சிருச்சா.

 

டேய் திலிப் எனக்கு வேற வழி இல்லை, இது நடந்தா எனக்கு குழந்தை பிறக்கும் யாருக்கும் சந்தேகம் வராது, நீயும் யார் கிட்டேயேயும் சொல்ல மாட்ட, என் வாணிக்கும் கிளைமேக்ஸ் கிடைக்கும் ஒரு சுண்ணியால்

 

டேய் ரமேஷ் அதுக்கு வாணி ஒத்துக்கணுமே

 

அப்போ உனக்கு ஓகேன்னா சொல்லு மிச்சத்தை நான் பாத்துக்குறேன்

 

அவனுக்கு வாணியின் முலைகள் மனக்கண் முன் வந்தது, வாணி சூப்பர் பிகர்டா அவளை யாராவது வேண்டாம்னு சொல்லுவாங்களா.

 

ம்ம் ஒரு நண்பனா உன் கிட்ட சொல்லிட்டேன், ஆனா திலிப் ஒரு கணவனா அவள் கிட்ட போய் என் நண்பனோட படுன்னு என்னால சொல்ல முடியாது, ஆனா அதற்குரிய எல்லா சந்தர்ப்பத்தையும் நான் அமைத்து கொடுக்கிறேன்.

 

அமைக்கிறது என்ன ஏற்கனவே அமைச்சிட்டேன், அதனால் தான் நான் இங்கே வந்து இருக்கேன்.

 

டேய் அவ தப்பா நினைச்சிட்டா.

 

டேய் திலிப் எனக்கு உன்னை பத்தி நல்லா தெரியும் நீ எப்பேர்ப்பட்ட ஓல் மன்னன் என்று, நீ காலேஜில் அந்த ப்ரொபசர் தேவியையே மேட்டர் முடிச்சவன், ரொம்ப நாள் காஞ்சு கிடக்குற வாணியை புடிக்க மாட்டியா என்ன.

 

அப்போ எனக்கு வாணிக்கு என்னென்ன புடிக்கும்னு தெரியணும்.

 

அதை நான் டீடைல்டா சொல்றேன்.

 

ஆனா ரமேஷ் அதில் இன்னொரு சிக்கல் இருக்கு.

 

எது உன் அண்ணி ப்ரீத்தா கூட இருக்காள்னு தானே யோசிக்கிற, எனக்கு இன்னொன்னும் தெரியும் நீ கோவையில் வச்சே ரெண்டு தடவை அவளை போட்டுருக்கே

 

இதெல்லாம் உனக்கு எப்படிடா தெரியும் நான் ரொம்ப ரகசியமா பண்ணதா நினைச்சுகிட்டு இருக்கேன்.

பணம் இருக்கிறவனுக்கு தகவல் எல்லாம் எப்படியெல்லாமோ வரும். டோன்ட் ஒர்ரி அவளை வேற எங்கேயாவது அனுப்பிடுவோம் அதான் நிறைய பங்களா இருக்கே.

 

ஓகே ரமேஷ் எனக்கு இந்த டீல் ஓகே.

 

ஆனா திலிப் இந்த விஷயம் வாணிக்கு தெரிய கூடாது, நீ அவளை எப்படியாவது கர்ப்பம் ஆக்கிடு அதுவே எனக்கு பெரிய ரிலீபா இருக்கும். ஒரு நண்பனா உன்னிடம் கெஞ்சி கேட்கிறேன்


 

ரமேஷுக்கு ஒரு விதத்தில் அது பெரிய ஆறுதலாக இருந்தது எப்படியும் இவன் ஒத்து கொள்வான் என்று தெரியும், இவன் பல பேரை ஒத்தவன் என்று தெரியும். வாணியை பார்த்து வேண்டாம் என்று சொல்ல எந்த ஆண் மகனுக்கு மனசு வரும்.

 

ரமேஷ் எனக்கு வாணி பத்தி கொஞ்சம் தெரியணும் அப்போ தான் அவங்களை நெருங்க எனக்கு சௌகர்யமா இருக்கும்.

 

ம்ம் அவளை பற்றி சொல்றேன் அவளுக்கு 25 ஆகுது. MBA படிச்சிருக்கா , உயரம் 162 cm , எடை 55 kg . ம்ம் இதெல்லாம் உனக்கு தேவையில்லாத விஷயம்னு நினைக்கிறன். வேற என்ன தெரியணும்

 

ம்ம் அவங்க முலை சைஸ் என்ன ரமேஷ்.

 

ரமேஷ் அவனை டெப்பேராக பார்த்தான், அதானே பார்த்தேன் ஐயா அங்கே தானே நிப்பீங்க. 34 அவ சைஸ் நல்லா கும்ம்னு இருக்கும், நான் தான் ரொம்ப உபயோகப்படுத்துறதில்லையே. ரோஸ் கலர் நிப்பிள். அவளுக்கு அங்கே நக்குனா ரொம்ப புடிக்கும், துடிப்பா அப்படியே

 

கீழே கிளீன் ஷேவ் புண்டை , நக்குனா புடிக்கும் , ஆனா அவ கொஞ்சம் ஷை டைப் ஊம்புறது புடிக்காது. தொப்பை சுத்தமா கிடையாது.

ம்ம் செய்யும் போது முணங்குவாளா .

 

கண்டிப்பா ரொம்ப சத்தம் போடுவா, ஆனா நான் தான் அதை பண்ண வச்சதில்லையே

 

டேய் சும்மா அதையே சொல்லாதே , நீ சரியாவே சீக்கிரம். கவலைப்படாதே. கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி எதுவும் லவ் உண்டா.

 

ம்ம்ஹும் அப்படியெல்லாம் எதுவும் கிடையாது. கிளீன் ஹிஸ்டரி அதான் எங்கப்பா கல்யாணம் பண்ணி வச்சார்.

 

இதெல்லாம் கேட்குறதுக்கு கூச்சமா தான் இருக்கு தப்பா நினைக்கதேடா.

 

நீ தான் என்னை தப்பா நினைக்க கூடாது, பொண்டாட்டியை கூட்டி கொடுக்கிறேன் என்று என்னை தப்பா நினைக்காதே. எனக்கு வேற வழி இல்லை, இப்போ இதுவும் ஒர்க் அவுட் ஆகலைனா என்ன பண்றதுனு பாக்கணும்.

 

ரமேஷ் நான் அப்ப்ரோச் பண்ணும் போது எதுவும் கத்தி கூச்சல் போட்டா என்ன பண்றது.

 

திலிப் எனக்கு உன்னை பத்தி தெரியும் நீ நீட்டா ஆண்ட்டிகளை மடக்குறவன், அதுவும் வாணி தாம்பத்ய சுகமே என்னவென்று தெரியாதவள் , என்னோட கணக்கு படி ரெண்டு நாளைக்குள்ளே நீ முடிச்சிருவே.

 

ஓகே அப்புறம் அவளுக்கு சூர்யா ரொம்ப புடிக்கும், நடிகைகளில் கீர்த்தி சுரேஷ். அப்புறம் வடிவேல் பேன், கிரிக்கெட் சுத்தமா புடிக்காது, பாட்மிண்டன் விளையாடுறது அவளுக்கு ரொம்ப புடிக்கும்.

 

எங்கே விளையாடுவா.

 

ஏன்டா வீட்டை பார்க்கலையா வீட்டலேயே ஷட்டில் கோர்ட் இருக்கே.

 

ஓ வீட்லேயே இருக்கா.

 

அப்புறம் ரொம்ப பேச மாட்டா ரிசர்வ் டைப்.

நான் நல்லா பேச வச்சிருவேன்.

 

அதான் உன்னை செலக்ட் பண்ணி இருக்கேன். அப்புறம் ஒரு சின்ன விஷயம் அவ ஓகே சொல்லிட்டா எனக்கு ஒரு மெஸேஜ் மட்டும் அனுப்பு போதும்.

 

ஓகே இப்படி ஒரு புருஷன். ம்ம் பண்ணிடுறேன், நட்புக்காக இதை கூட செய்ய மாட்டேனா. உன் பொண்டாட்டியை நல்லா புழிஞ்சி ஜூஸ் எடுக்கிறேன் இது நிச்சயம்.

 

அப்புறம் நீ ஏன் வால்பாறைக்கு வந்தே அதை கேட்க மறந்துட்டேன் பாரு.

 

இங்கே ஒரு வேலை விஷயமா வந்தேன், இந்த அபிராமி எஸ்டேட்ல ஒரு பிசினஸ் அதை பார்க்க வந்தேன்.

 

அடேய் அந்த அபிராமி சரியான கிறுக்கு புடிச்ச லேடி நம்பர் ஒன்னு நான் தான்னு சொல்லிக்கிட்டு லூசு மாதிரி வேலை பண்ணும். பொம்பளைகளை வச்சு அதிகாரிகளை வளைச்சு பல வேலைகளை பண்ணுது, அதுகிட்டேயே டீல் பண்ண போறே.

 

இல்லை ரமேஷ் அவ இல்லிகளா எதுவும் பண்ணுறாளா உனக்கு தெரியுமா நீயும் இந்த பில்ட் தானே.

 

ம்ம் இங்கே இல்லிகளா நடக்க வாய்ப்பு ரொம்ப கம்மி. என்ன மாதிரி சொல்றே.

 

தெரியல இனிமே தான் பார்க்கணும்.

 

ஏன்டா நீ தான் சாப்டவெர் என்ஜினீயர் ஆச்சே இந்த வேலை எல்லாம் எதுக்கு.

 

எனக்கு டூர் வரது ஒரு ஹாபி அதான்.

 

ஓகே எதையோ என் கிட்ட மறைக்குறே அப்படினு தெரியுது. ஓகே அவ கிட்ட கொஞ்சம் ஜாக்கிரதையா இரு அவ்வளவு தான் சொல்ல முடியும். அதுவும் என் பிரெண்ட்னு தெரிஞ்சா ரொம்ப கோபப்படுவா.

அப்புறம் டைம் ஆயிருச்சு கிளம்பவா.

 

என்னடா அதுக்குள் போறேன்னு சொல்றே ரெண்டு ஸ்மால் போட்டுட்டு போக வேண்டியது தானே.

 

வாணிக்கு புடிக்குமா.

 

ஹா ஹா அவ அதெல்லாம் கண்டுக்க மாட்டா , என்னோட சின்ன ட்ரீட் அண்ட் சின்ன சர்ப்ரைஸ்.

 

போன் பண்ணான் கொண்டு மேலே வா.

 

அப்புறம் யாருடா அந்த ரிசப்ஷனில் செமயா இருக்கா.

 

அவ தான் வரப்போறா இப்போ , டிரஸ் எதுவும் இல்லாமல் பாரு என்று சிரித்தான்.

 

ஒரு போட்டு துணி இல்லாமல் வந்து கொண்டு இருந்தாள் அந்த சேச்சி அதை பற்றி துளியும் வெட்கம் இல்லாமல் ஒரு சிரிப்பு வேறு.

 

முலை 36 இருக்கும் போல கேரளா அழகிகளுக்கே உரிய மார்பகங்கள். காஸ்ட்லீ ஸ்காட்ச் கொண்டு வந்தாள்

 

முலையில் சற்று ஜாம் போல் தடவி இருந்தாள் இன்னொரு முலையில் ஊறுகாய் இருந்தது.

 

என்னடா இது.

 

சார் டேக் யுவர் சைட் டிஷ் பிரம் இயர் என்று அங்கே டேபிளில் படுத்து கொண்டாள், சைட் டிஷ் எடுக்க அவள் முலைகளை சப்ப செமையாக இருந்தது. டேய் ரமேஷ் சான்ஸே இல்லடா.

 

சார் இங்கேயும் இருக்கு என்று புண்டையை காட்டினாள் முடி என்று நினைத்த இடத்திலும் ஸ்னாக்ஸ் இருந்தது.

 

அவன் குடித்து கொண்டே இருக்க அவன் பேண்ட் ஜிப்பை அவுத்து அவன் தடியை எடுத்து வாயில் வைத்து கொண்டாள், அவனுக்கு சரக்கு ஒரு பக்கம் அவள் ஊம்பல் ஒரு பக்கம் என்று வித்யாசமான அனுபவமாக இருந்தது.

 

டேய் செமடி அப்படியே பண்ணு என்று கஞ்சி கக்கும் வரை பண்ணி விட்டாள்.

 

சார் என் சர்வீஸ் எப்படி இருந்தது.

 

செமடி என்று அவளுக்கு ஒரு லிப் கிஸ் அடித்தாள்

 

டேய் வேணும்னா ஒரு ஷாட் அடிச்சிட்டு போடா.

 

வேணாம் ரமேஷ் என்னோட ஷாட் அடுத்து எங்கேன்னு உனக்கு தெரியும். அங்கே தான் என்று சிரித்தான்.

 

அவள் அவனுக்கு நன்றாக டிரஸ் பண்ணி விட்டாள் , அப்போது அவள் முலைகளை நன்றாக திருகி விட்டு சிரித்தான்.

 

ஆளு செம கட்ட ஆனா ரமேஷ் முன்னாடி இவளை ஓப்பது நன்றாக இருக்காது என்று நினைத்து கொண்டான்.

 

ஓகே டா திலிப் டேக் கேர் கார் வந்துடும் அதிலே அப்படியே வீட்டுக்கு போ. அப்புறம் உன் இஷ்டம் புகுந்து விளையாடு.

 

கார் அங்கேயே வந்தது, ஏன்டா இங்கேயே வருது வரும் போது என்னை நடக்க விட்டியே.

 

ஹா ஹா ஒரு த்ரில்லிங் வேண்டாமா அதான் என்று சிரித்தான்.

 

அங்கே வீட்டில் ப்ரீத்தாவும் வாணியும் அரட்டை அடித்து கொண்டு இருந்தார்கள்.

 

நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க ப்ரீத்தா. செமயா இருக்கீங்க. எனக்கே பாத்துகிட்டே இருக்கணும் போல இருக்கு.

 

நீங்க மட்டும் என்னவாம் ரமேஷ் நல்லா கவனிக்கிறார் போல பளபளன்னு இருக்கீங்க.

 

ஆமாம் கவனிச்சிட்டாலும் என்று அலுத்து கொண்டாள்

 

என்ன வாணி ரொம்ப தான் அலுத்துக்கிறிங்க. இவ்வளவு பெரிய பங்களா , ரோல்ஸ் ராய்ஸ் வேற என்ன வேணும் ஒரு பொண்ணுக்கு கணவர் கிட்ட இருந்து.

 

ஓ இதெல்லாம் இருந்தா போதுமா என்ன, நீங்க வாரத்தில் எத்தனை தடவை பண்ணுவீங்க.

 

வாணி என் புருஷன் ஊருக்கு போய் ஒரு ஆறு மாசம் ஆயிருச்சு, இதெல்லாம் எனக்கு ரொம்ப தூரம்

 

ஓ அப்ப நீங்களும் என் கேசா நானும் எப்படி சொல்றதுன்னு பாத்தேன்.

 

ஏன் வாணி ரமேஷ் பண்ண மாட்டாரா

 

உங்க கிட்ட சொல்றதுக்கு என்ன, அவர் ஒரு மாசத்துக்கு ஒரு முறை பண்ணாலே அதிகம்.

 

அடகொடுமையே.

 

நீங்க ம்ம் நீ எப்படி மேனேஜ் பண்றே ப்ரீத்தா

 

உங்க ம்ம் உன் கிட்டே சொல்றதுக்கு என்ன திலிப் ரெண்டு நாளா ரொம்ப நெருங்கி வரான் , ஆறு மாசம் கழிச்சு நேத்து தான் ரொம்ப என்ஜாய் பண்ணேன்

 

பண்ணிட்டானா எப்படி இருந்துச்சு.

 

செமயா பன்றான் வாணி.

என்னெல்லாம் பண்ணான் பார்த்தா அப்பாவியா இருக்கு.

 

அப்பாவியா வாணி அவன் பத்து பேருக்கு மேலே மேட்டர் பண்ணியிருக்கான், அப்பாவியாம்ல

 

ஓ அப்படியா அப்ப நான் தான் அப்பாவி போல.

 

கடந்த ரெண்டு நாளா மூணு தடவை பண்ணியிருக்கான். ஒவ்வொன்னும் ஒரு போர்சனில்.

 

நல்லா நக்குறான் அப்போ வர உணர்வை சொல்ல முடியல.

 

ஓ கீழே கூட வாய் போடுவானா

 

ம்ம் அதிலே தான் அவர் கில்லாடி

அவன் தம்பி பத்து இஞ்சுக்கு இருக்கும் வாணி உள்ளே போய் பல கிளர்ச்சிகளை பண்ணுது. எனக்கும் ஆறு மாசம் ஆச்சா. அப்பா சொர்க்கமா இருந்துச்சு. பாவம் உங்களை வேறு மூடாக்குரேன் போல

 

எனக்கு மரத்து போச்சு ப்ரீத்தா. என்ன பண்றது, என்னை பாக்குறவங்க நீ என்னம்மா குடுத்து வச்சவனு சொல்லுவாங்க ஆனா இங்கே வாழ்ந்து பார்த்தா தானே தெரியும்.

 

இப்ப தான் இந்த பிரச்சினையா எப்படி

கல்யாணம் முடிஞ்சு ஒரு மாசம் நல்லா தான் இருந்தார் அப்புறம் தான் இந்த ப்ரப்ளேம்.

ஓகே ஒரு நாளைக்கு விடிவு வரும், கவலைபடாதே வாணி.

 

ம்ம் வரட்டும் அந்த நாளுக்காக தான் காத்திருக்கேன்.  ஆமா நீ தான் திலீப்போட படுத்துருக்கியே பின்ன ஏன் தனி தனி ரூமில் தங்குனிங்க.

 

உன் கிட்ட எப்படி ஓப்பனா சொல்றது, உங்களை பொறுத்தவரை நாங்க அண்ணி கொழுந்தனார் தானே அதான் சொல்லல, இப்போ நெருங்கிட்டோம் நான் அவர் ரூமுக்கு போறேன் இன்னைக்கு கச்சேரியை வச்சிருவோம்.

 

ம்ம் ஓகே ப்ரீத்தா நீயாவது என்ஜாய் பண்ணு, நம்ம அவர் வரதுக்கு முன்னாடி சாப்பிட்டு முடிச்சிருவோம்.

 

டைம் என்ன ஆகுது நல்லா இருட்டிருச்சே.

 

இங்கே சீக்கிரம் இருட்டிரும் மலை பிரதேசமல இப்போ தான் ஏழரை ஆகுது.

 

ஓகே என்று இருவரும் சாப்பிட உட்கார்ந்தனர். அங்கு எல்லா ஐட்டமும் வைத்து இருந்தார்கள்.

 

தோசை அமிர்தமாக இருந்தது.

 

அப்புறம் ப்ரீத்தா காயத்ரி கிட்ட பேசிட்டேன் அவ புருஷன் ராம் தான் அங்கே ஆள் எடுக்கிற வேலையாம் சிவாவுக்கு வேலை உறுதின்னு சொல்லிட்டார் திலீப் கிட்ட சொல்லு

 

தேங்க்ஸ் வாணி நீயே அவர் கிட்டே சொல்லிடு.

 

ஓகே நான் சொல்லிடுறேன். அப்புறம் சாப்பாடு எல்லாம் எப்படி இருக்கு.

 

No comments:

Post a Comment