Pages

Friday, November 20, 2020

வேட்டையாடு விளையாடு -19

 

கதவு துவாரம் வழியாக பார்த்தாள். யாரோ ஒருத்தன் திடகாத்திரமாக நின்று கொண்டு இருந்தான். திலிப் இல்லாத வேளையில் திறப்பது ரிஸ்க் என்று தோன்றியது. அது போக அவள் துண்டு மட்டுமே கட்டி கொண்டு இருந்தாள்.

 

அவள் ஒரு குளியலை போடலாம் என்று பாத் ரூமிற்க்கு சென்றாள். அங்கு ஆளுயர கண்ணாடி இருந்தது. அந்த துண்டை கீழே போட்டு , அவள் முலைகளை தூக்கி பார்த்தாள்.

 

சே என்ன மாதிரி இருக்கு, நமக்கு இருக்கிற அழகுக்கு சினிமாவுக்கு போய் இருந்தா எங்கேயோ போயிருக்கலாம். இவர்களோடு குப்பை கொண்ட வேண்டியிருக்கு என்று நினைத்து கொண்டாள். திலிப் செய்தது அவளுக்கு செமையாக இருந்தது. இனி வால்பாறையில் தினமும் குத்து தான் என்று நினைத்து கொண்டாள்.

 

அவன் வாங்கி குடுத்த பேன்டியை பார்த்தாள் சில்க் துணியில் புண்டைக்கு இதமாக இருந்தது. குளியல் முடித்து அவன் வாங்கிய ப்ரா பேன்டியை அணிந்து கொண்டாள் , அதே துண்டை போர்த்தி கொண்டு வெய்ட் பண்ணுவோம் என்று வெளியே வந்தாள். இனி அவன் டிரஸ் எடுத்து வந்தால் தான் உண்டு.

 

அப்போது போன் அடித்தது. திலிப் தான் அடிக்கிறான் என்று எடுத்தாள்

 

மேடம் நான் ஹோட்டல் மேனேஜர் பேசுறேன். உங்க டைம் முடிஞ்சிருச்சு மேடம். அஞ்சு நிமிசத்தில் இடத்தை காலி பண்ணுங்க

 

இல்லைங்க என் கூட வந்தவர் ஷாப்பிங் போயிருக்கார், வந்தவுடனே போயிருவோம்.

 

எவ்வளவு நேரம் வெய்ட் பண்றது, கீழே ஓனர் பொண்ணு வெய்ட் பண்றங்க, அவங்கலொட ரூம் அது. ப்ளீஸ் காலி பண்ணுங்க, இல்லைனா அவர் வர வரை பாத் ரூமில் வெய்ட் பண்ணுங்க, இங்க இந்த மேடம் அவசரமா ஒரு மெயில் குடுக்க வேண்டியது இருக்கு, அந்த சிஸ்டம் அந்த ரூமில் தான் இருக்கு. அப்போ பெல் அடிச்சேன் நீங்க திறக்கலை.

 

அவன் கிட்ட போய் வெறும் துண்டில் இருக்கேன் என்று எப்படி சொல்வது, வர போறது பெண் தானே வரட்டும் என நினைத்து கொண்டாள்.

திரும்பி பெல் அடித்தது. ஆள் செம ஸ்டைலாக இருந்தாள். அவள் மேனியில் இருந்து வந்த சென்ட் வாசம் செமையாக இருந்தது.

 

வாங்க மேடம் சாரி உங்க ரூம்னு தெரியாது, என்னோடு வந்தவர் ஷாப்பிங் போயிருக்கார் வந்தவுடன் போய்டறேன்.

 

ஓகே என்ன டிரஸ் இல்லையா, துண்டு மட்டும் போட்டு இருக்கீங்க

 

இல்ல ட்ரேஸ்ல உங்க சர்வர் குருமாவை கொட்டிட்டார்

 

வாட் யாரது, இப்படி எல்லாமே வேலை பாக்குறாங்க, டாட் கிட்ட சொல்லி அவனை வேலையை விட்டு தூக்குறேன், அவங்க சார்பா நான் சாரி கேட்டுக்குறேன்

 

ஒ பரவாயில்லைங்க தெரிஞ்சே பண்ணலைல

 

ஓகே எனக்கு ஒரு அர்ஜென்ட் ஒர்க், நீங்க வேணா அந்த பக்கம் இருங்க.

 

இல்லை நான் பாதியில் குளிச்சிட்டு இருந்தேன் நான் பாத் ரூமுக்கு போறேன்.

 

ஓகே போங்க,

 

ப்ரீத்தா இப்போது தான் குளித்து முடித்தாள் திரும்பி பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்து என்ன பண்ணுவது என்று யோசித்து கொண்டு இருந்தாள்

 

எதோ கதவு திறந்து மூடும் சத்தம் கேட்டது, சரியாக சாத்துகிறாள் போல. இந்த திலிப் வேறு இன்னும் வரமாட்டேங்கிறான் எங்கே போய் தொலைந்தானோ. டிவியில் பாட்டு போட்டு இருந்தாள், செம மூடு ஏத்தும் பாட்டு. ம்ம் பாக்க கல்யாணம் ஆகாதவ மாதிரி இருக்கா இதெல்லாம் கேட்குது இவளுக்கு. என்ன பண்ணி தொலைய, இந்த துண்டு மட்டும் கட்டிக்கிட்டு அவள் முன்னாடி போக அவளுக்கு மனசு வரலை, என்ன தான் பெண்ணாக இருந்தாலும்.

 

ரெண்டு பாட்டுகள் முடிந்தது, முக்கலும் முனகலுமாக என்ன ரசனையோ.

 

சரி வெளியே வருவோம் என்று வெளியே வந்தாள்.

 

வெளியே அவள் பார்த்த காட்சி பேரதிர்ச்சியாக இருந்தது.

 

ஒரு திடகாத்திரமான வாலிபன் ஜட்டியுடன் நின்று கொண்டு இருந்தான். அவளை காணவில்லை

 

என்னடி இவ்வளவு நேரமா குளிக்க, எப்போ இருந்து வெய்ட் பண்றேன்

 

டேய் யார் நீ இந்த ரூமில் என்ன பண்ற.

 

ஏண்டி ஐட்டம்கள் எல்லாம் டேய் போட்டு பேச ஆரம்பிச்சுட்டீங்களா.

 

சார் நான் அப்படி பட்டவை இல்லை சார் நீங்க ரூம் மாரி வந்துட்டீங்க. இங்கே ஒரு மேடம் இருந்தார்களே அவங்க எங்க.

 

ஏண்டி துண்டை அவுருடி ரெண்டு ஷாட் அடிச்சிட்டு போயிட்டே இருக்கேன்.

 

அப்போது பெல் அடிக்கப்பட்டது.

 

ப்ரீத்தாவுக்கு அப்பாடா என்று இருந்தது. நல்ல வேளை திலிப் தான் வந்துட்டான், தப்பிச்சோம், என்று கதவை திறக்க ஓடினாள்.

 

இருடி நான் திறக்கிறேன் என்று ஜட்டியுடன் சென்றான். அவன் ஜட்டியுடனும் இவள் துண்டோடு இருக்க வெளியே போலீஸ் நின்று கொண்டு இருந்தது.

போலீசை பார்த்ததும் படார் என்று கதவை மூடினான் ஜட்டிக்காரன்

ஹெலோ இப்போ சரியாய் மாட்டிகிட்டோம், என்னை பத்தி கவலைப்படாதே, உன்னை தூக்கி உள்ளே வச்சிருவாங்க.

 

என்ன ஏங்க உள்ளே வைக்கணும், முதலில் நீ யாரு திடிர்னு என் ரூமில் வந்துருக்கே.

 

ம்ம்  அதெல்லாம் அப்புறம் சொல்றேன். முதலில் இந்த அஞ்சாயிரம் இதை அவங்க கைல குடுத்துரு உன்னை விட்ருவாங்க.

 

அவளுக்கு என்ன பண்ணுவது என்றே தெரியல. அதற்குள் போலீஸ் கதவை தட்டி கொண்டே இருந்தார்கள், சரி இவன் சொல்வதை பண்ணுவோம் என்று பணத்தை வாங்கி கொண்டாள்

 

திரும்பி கதவை திறக்க, உள்ளே நுழைந்த போலீஸ் ஜட்டிக்காரன் கன்னத்தில் பளீர் என அறைந்தார்.

 

ஓத்தா என்னை என்ன வெட்டி வேலை பண்றவன்னு நினைச்சியா. பட்ட பகலில் விபச்சாரம் நடக்குது

அப்போது தான் ப்ரீத்தாவுக்கு ஒன்று புரிந்தது எதோ பிளான் பண்ணி மாட்டி விட்ருக்காங்க. இந்த போலீஸ் வேறு விபச்சாரம் என்று சொல்கிறாரே.

 

சார் நான் அந்த மாதிரி பொண்ணு கிடையாது சார் என்று போலீஸ் காலில் விழ [போனாள்

 

இந்த வசனத்தை தான் எல்லா தேவடியாலும் சொல்றளுங்க இதுல துண்டு மட்டும் வேற. எவ்வளோ குடுத்தே

 

சார் அஞ்சாயிரம் சார்

ம்ம் கொஞ்சம் கோஸ்டலி தான், போலீஸ் ப்ரீத்தா உடலை நன்றாக மேய்ந்தார் கண்ணால். ஆனா ஒர்த் தான். முடிஞ்சதா ஆரம்பிச்சீங்களா

 

ஆரம்பிக்கிற நேரத்தில் நீங்க வந்துடுங்க.

 

சார் நான் என் கொழுந்தனரோடு தான் வந்தேன் அவர் டிரஸ் வாங்கிட்டு வர போயிருக்கார், அதுக்குள் இவர் வந்துட்டார்.

 

கொளுந்தனாரா அவரோட என்ன பண்ணிக்கிட்டு இருந்தே தனி ரூமில். குடும்ப பெண் என்று வேறு சொல்றே. ஏம்மா இப்போ இப்படி எல்லாம் சொல்ல ஆரம்பிச்சுட்டீங்களா. கையிலேயே அவன் குடுத்த அஞ்சாயிரத்தை வச்சிருக்கே. இதில் என்னென்னாமோ கதை சொல்றே.

 

ஓகே சார் இந்தாங்க இதை வச்சிட்டு எங்களை விட்ருங்க.

 

பளார் என்று விட்டார் கன்னத்தில் ப்ரீத்தாவுக்கு, ஏண்டி தேவடியா, உன்னை மாதிரி நினைச்சியா என்னையும். . அஞ்சாயிரம் குடுப்பாளாம், இவளை விட்றணுமாம். உன்னை உள்ளே தள்ளி ரெண்டு வருஷம் வாங்கி தரல .

 

யோவ் அந்த மேனேஜரை கூப்பிடுயா.

 

மேனேஜர் வந்தார், சார் இதெல்லாம் ரொம்ப பெருசா பண்ணிராதீங்க.

 

ம்ம் கஷ்டப்பட்டு கையும் களவுமா புடிச்சிருக்கு, இந்த தேவடியா அஞ்சாயிரம் குடுத்து முடிக்க சொல்லுது. என்னய்யா இதெல்லாம் எனக்குன்னு ஒரு ரேட் இருக்கு அது உனக்கு தெரியாதா.

 

சாரி சார் புது பொண்ணு தெரியாம பண்ணியிருக்கும். நான் பேசுறேன். அது போக எதாவது ஆள் அரேஞ் பண்ணுங்கன்னு கெஞ்சுச்சு அதான் நான் ஒத்துக்கிட்டேன்

ம்ம் இங்கே வாடி என்று மேனேஜர் கூப்பிட்டான். ப்ரீத்தாவுக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது, அவளை மேடம் என்று கூப்பிட்டு கொண்டு இருந்தவன் திடிர்னு வாடி என்கிறான். பெரிய சதியாக இருக்கும் போல எப்படி தப்பிப்பது என திட்டம் போட்டு கொண்டு இருந்தாள்

 

இந்த போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் ஒரு லட்சத்துக்கு கம்மியா எதையும் வாங்க மாட்டார். உன் கிட்ட அவ்வளவு பணம் இருக்கா

 

முதலில் நான் ஏன் அவ்வளவு பணம் தரணும், நீங்க தான் எதையோ பண்ணியிருக்கிங்க.

 

ஆமா நான் தான் உன்னையும் உன் கூட வந்தவனையும் கூப்பிட்டேனா இங்கே, எங்கே போனான் அவன். இவன் யாரோ ஜட்டியோடு இருக்கான், என் ஹோட்டல் பேர் கெடுக்கவே வருவீங்களாடி. ஆளு பாரு குடும்ப பொண்ணு மாதிரி வேஷம், ஒரு துண்டை கட்டிட்டு என்ன பண்ணிக்கிட்டு இருந்திங்கன்னு தெளிவா தெரியுது. இது கோர்ட்டுக்கு போச்சுன்னா எப்படியும் ரெண்டு வருஷம் தள்ளிருவான்.

 

ஆனா நான் இந்த மாதிரி பொண்ணு கிடையாது சார்

 

ம்ம் ஓகே ஆனா நீ பத்தினி இல்லை சரி தானே, புருஷன் இல்லாம இன்னொருத்தன் கூட கும்மி அடிக்கிற நீ பத்தினியா . அஞ்சாயிரம் வாங்கிட்டு இவன் கூட ஜாலியா இருந்தன்னு கேஸ் எழுதிருவான்

 

முதல்ல உங்க ஓனர் பொண்ணு எங்கே, அவ வந்த தால தான் நான் கதவை திறந்து விட்டேன்.

 

என்னது ஓனர் பொண்ணா எங்க ஒனக்கு ரெண்டு பசங்க. அது போக அவங்க சின்ன பசங்க. நீ நல்லா கதை சொல்றே.

 

ப்ரீத்தாவுக்கு தலை சுத்தியது. சே இப்படி வந்து மாட்டிகிட்டோம் அது போக இந்த திலிப் கடன்காரன் வேறு ஆளை காணோம்.

 

கடைசியா ஒன்னு சொல்றேன் இந்த டீல் ஓகேவானு பாரு. இப்போ நான் இவருக்கு ஒரு லட்சம் குடுத்து செட்டில் பண்ணிடுறேன். அதுக்கு பதிலா நீ சொல்ற ஒருத்தர் குடு ரெண்டு மணி நேரம் சந்தோசமா இருந்தா போதும்.

 

ரெண்டு மணி நேரமா ரெண்டு வருஷமானு நீயே முடிவு பண்ணிக்கோ.

சார் என்னை விட்டுருங்க, நானே நிறைய பிரச்சனைல இருக்கிறேன். நிம்மதியா விடுங்க. நான் அவர் கிட்ட சொல்றேன்.

 

ஓகே உண்மையா சொல்ல போனா, உன் அழகை பார்த்து அந்த தொழிலதிபர் சொக்கி போய்ட்டார் , நீ அழகா இருக்கே நான் சொல்றதை மட்டும் செஞ்சே எங்கேயோ போயிருவே. ஓகே உனக்கு அரை மணிநேரம் டைம் தரேன். நான் ஒரு லட்சம் அமௌன்ட் குடுத்து முதலில் போலீசை கட் பண்றேன். ஒரு மணிநேரத்தில் அந்த தொழிலதிபரை வர சொல்றேன். ரெடியா இரு.

 

என்னால முடியாது.

 

உனக்கு ஆப்ஷன்ஸ் கிடையாது. உன் கூட இவளை இருக்க சொல்றேன் என்று அப்போது ஓனர் பொண்ணு என்று வந்த பெண் உள்ளே நுழைந்தாள்

அவர்கள் இருவரையும் ரூமுக்குள் வைத்து பூட்டி விட்டு அவர்கள் வெளியே சென்றார்கள்.

 

ப்ரீத்தாவுக்கு செம கடுப்பாக இருந்தது. ஏண்டி நீ தானே அப்போ வந்தே, நீ வந்தேன்னு தானே நான் கதவை திறந்து விட்டேன். இப்படி மாமா வேலை பாக்குறே. பாத்தா படிச்ச பொண்ணு மாதிரி இருக்க.

 

அந்த பெண் அவள் பொல பொல என அழ ஆரம்பித்தாள்.

 

நீங்க என்ன தப்பா நினைக்காதீங்க உங்களை மாதிரி நானும் இவங்க கிட்ட மாட்டுனவ தான். நீங்களாவது பரவாயில்லை. என்னையெல்லாம் வாரத்துக்கு ஒருத்தனோடு படுக்க சொல்லி வற்புறுத்துறாங்க. அவங்க சொல்ற வேலையை வேறு செய்யணும் இல்லைனா இருக்கிற கொஞ்ச நஞ்ச மானத்தை வாங்கிருவாங்க.

 

என்ன சொல்றே. நீயும் மாட்னியா.

 

ஆமா இவங்க ஒரு நெட்ஒர்க், அழகான பெண்கள் வந்தா அவங்களை நோட் பண்ணி இங்க தங்க வைப்பாங்க, ரெகுலர் தம்பதிகள் அப்படினா கை வைக்க மாட்டாங்க. ஆனா இல்லிகள் கப்பில்னு தெரிஞ்சா எப்படியும் கவுத்துருவாங்க. நான் என்னோட லவ்வரோட வந்தேன், ஒரு மணி நேரம் தானேனு அவன் செக்ஸ் பண்ண அதை பக்காவா வீடியோ புடிச்சி வச்சி இப்போ அவங்களுக்கு வேண்டிய நேரத்தில் எல்லாம் கூப்பிடுவாங்க. என் லவர் ஒரு ஸ்டேஜில் என்னை கழட்டி விட்டு போய்ட்டான். இவர்களோடு நரக வேதனையா இருக்கு.

 

ஒரு நாள் பண்ண தப்புக்கு நான் குடுத்த விலை ஜாஸ்தி.

 

ஓ உன்னை ஏன் இப்போ என் கூட விட்டுட்டு போய் இருக்காங்க.

 

ம்ம் அந்த தொழிலதிபேருக்கு த்ரீசம் பண்ணணுமாம்.

 

த்ரீசம்னா

 

நம்ம ரெண்டு பேரும் அவனுக்கு கம்பெனி குடுக்கணும், அவன் ஒரு முரடன். வாரத்துக்கு ஒண்ணு ஓத்தே ஆகணும். பன்னிபய

 

இங்கே இருந்து எப்படி தப்பிக்கிறது. எதாவது ஐடியா இருக்கா.

 

இங்கே இருந்து தப்பிக்கிறது ரொம்ப ரிஸ்க். எப்படியும் நீங்களும் உங்க கொளுந்தனாரும் பண்ணத வீடியோ எடுத்து வச்சிருப்பாங்க. நீங்க ஓடி போய்ட்டிங்கன்னா அதை யாருக்காவது வித்துடுவாங்க. அப்புறம் நம்ம மானமே போயிரும்

நீங்க எதுவும் தப்பிக்க ட்ரை பண்ணிங்களா.

 

ம்ம் ஒரு தடவை நான் வருவதற்கு ஒரு மணி நேரம் லேட் ஆயிருச்சுனு என்னோட கிளாஸ்மேட் ஒருத்திக்கு என் வாட்சப் கிளிப்பிங்கை அனுப்பி வச்சிட்டாங்க. அப்புறம் அவளை சமாளிக்கிறது பெரிய வேலையா போயிருச்சு. அதனால் ஏன் ரிஸ்கேனு இருக்கேன்.

 

போலீஸ்ல கம்பளைண்ட் பண்ண வேண்டியது தானே.

 

இதோ இப்போ வந்தாங்களே அவங்க கிட்ட சொன்னா நம்ம கள்ள காதலர்கள்னு சொல்லி ட்விஸ்ட் பண்ணிருவாங்க.

 

உங்க பேர் என்ன.

 

என் பேரு ஜீவலதா.

 

ம்ம் என்னோடு வந்தவர் இன்னமும் காணலை அவர் வந்தா தப்பிக்க சான்ஸ் இருக்கு.

ஜீவலதா நல்ல ஸ்டைலாக இருந்தாள். அளவான முலைகள், குண்டி சற்று பெரிதாக இருந்தது. கொஞ்சம் மாநிறம் தான் என்றாலும் களையான முகம். வாய் சிறிதாக இருந்தது. இவளை வைத்தே நம்ம எப்படியாவது தப்பிச்சிரணும்னு என்று மனசில் தோன்றியது. 

 

கதவை தட்டினார்கள். அந்த தடிமாடு உள்ளே வந்தான். சார் வீட்ல இருந்து கிளம்பிட்டார் ரெடியா இருங்கடி.

 

அடியேய் எதாவது பிரச்னை பண்ணனும்னு நினைச்சே , நீ பண்ண மாட்டே அதான் ஜீவா சொல்லி இருப்பாளே . நல்லா கம்பெனி குடுத்தா இன்னைக்கே விட்ருவோம் இல்லை ரெண்டு மூணு பேரை பார்க்க வேண்டி இருக்கும்.

 

ஜீவலதா " அதெல்லாம் நான் சொல்லிக்கிறேன் நீங்க போங்க "

 

அந்த சார் என்பவனுக்கு பொழுது போக்கே யாரையாவது போடுவது தான், அதுவும் அவனுக்கு கல்யாணமான பெண்கள், ஆண்டிகள், செகண்ட் ஹாண்ட் பெண்கள் தான் மிகவும் புடிக்கும். அவர்களை நன்றாக பிசைந்து ஒரு வழி பண்ணி விடுவான்.

 

பதினைந்து நிமிடத்தில் உள்ளே வந்தான்.

No comments:

Post a Comment